GÁNH NẶNG CUỘC ĐỜI

PTV Du La - An Nhiên


Trong cuộc sống, không ai là không có những gánh nặng riêng của cuộc đời mình. Vốn dĩ cuộc sống chẳng bao giờ trải thảm đỏ hay toàn một màu hồng tươi sáng như chúng ta hằng mong muốn. Chỉ khi bước đi trên con đường đời, chúng ta mới thấy được cuộc sống của mình nó chông chênh và gập ghềnh đến nhường nào.
Gánh nặng cuộc đời, nó hằn lên vai của mỗi người, nó làm cho bước chân chúng ta chậm lại, làm cho chúng ta muốn buông xuôi và đôi khi nó khiến chúng ta rơi vào cạm bẫy của tội lỗi. Vậy, làm sao để chúng ta có thể quăng gánh nặng đó xuống để rồi bước tiếp trong nhẹ nhàng và bình yên?
Chỉ có duy nhất một cách, đó là hãy đến với Chúa và rồi gánh nặng của cuộc đời chúng ta được gỡ bỏ: “Hỡi những kẻ mệt mỏi và gánh nặng, hãy đến cùng ta, ta sẽ cho các ngươi được yên nghỉ”


Đến với chương trình Lời Yêu Thương với chủ đề Gánh Nặng Cuộc Đời, chúng ta sẽ được lắng nghe những dòng chia sẻ, tâm sự và những lời nhắn gửi của các bạn thính giả trong và ngoài nước gửi về chương trình cùng với những bài hát như là những món quà về tinh thần mà các bạn gửi tặng đến người thân và bạn bè của mình.
Mời bạn nghe các số khác

tại đây

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này