Cập nhật: hỗ trợ cây giống, con giống, sửa nhà & khám chữa bệnh tại miền Trung

Việt Nam
10:35 06/11/2020
Oneway.vn - Đoàn cứu trợ Oneway cảm ơn sự dự phần của hết thảy quý con dân Chúa, tổ chức trong và ngoài nước những ngày qua đã kết nối và đồng công cùng chúng tôi. Nơi 'chiến trường' chúng tôi vẫn tiếp tục.
 
Trước đó, Oneway đã đưa tin cập nhật về chương trình khám chữa bệnh cho hơn 2.500 người dân tại các tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn lũ lịch sử.
 
 
Ngày 2/11/2020, chương trình tiếp tục khám bệnh và cấp phát thuốc cho gần 500 người dân tại xã Hồng Thuỷ - Lệ Thuỷ - Quảng Bình.
Ngày 3/11, cũng tại Quảng Bình, Đoàn đã khám bệnh và phát thuốc thiện nguyện cho 303 người dân thuộc xã Liên Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ (Quảng Bình).
Tại Quảng Bình, ngoài công tác khám chữa bệnh, Đoàn cũng đã đến thăm và khảo sát một số gia đình đặc biệt khó khăn, hỗ trợ sửa sang nhà cửa giúp người dân ổn định cuộc sống.

Tại Huế, Đoàn cũng thực hiện chương trình khảo sát những gia đình nông dân hư hại mùa màng sau lũ để trao tặng cây trồng, cây giống giúp phục hồi kinh tế cho bà con.
Trở lại Quảng Trị sau những ngày có mặt trực tiếp tại khu vực Quảng Nam để cùng thăm hỏi, cầu nguyện cho Điểm nhóm Trà Vân (Trà Leng, Trà Vân, Nam Trà My), nơi có 8 tôi con Chúa thiệt mạng trong vụ sạt lở đất, nhân sự Oneway đã tiếp tục kết nối và khảo sát tình hình bà con nông dân nơi đây trong việc hỗ trợ cây giống và con giống.
 
Đoàn cứu trợ Oneway cảm ơn sự dự phần của hết thảy quý con dân Chúa, tổ chức trong và ngoài nước những ngày qua đã kết nối và đồng công cùng chúng tôi. Nơi 'chiến trường' chúng tôi vẫn cố gắng trong công tác Chúa giao để đem tình yêu thương đến với những người dân nơi đây, và điều quý hơn hết là bày tỏ Phúc Âm của Chúa cho nhiều cuộc đời chưa nhận biết Ngài.

Với hy vọng giúp đỡ bà con vùng lũ sớm phục hồi sau lũ, chúng tôi tiếp tục kêu gọi sự cầu thay, đồng công, dự phần dâng hiến của quý ân nhân, quý con dân Chúa trong và ngoài nước.

Mọi sự dâng hiến xin gửi về:

- Số tài khoản: 007 100 128 3271

- Chủ TK: Phan Thị Mỹ Dung

- Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh

- SWIFT Code: BFTVVNVX007

- Nội Dung: CUUTRO - Họ Tên - Số điện thoại.

Hoặc qua hình thức: Paypal

- Email: [email protected] 

 
 
 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này