Cơ Đốc nhân san sẻ yêu thương giữa đại dịch Covid-19

Coronavirus
10:17 21/03/2020

Oneway.vn - Trong hoạn nạn chia sẻ yêu thương cũng là cách Cơ Đốc nhân có thể làm để bày tỏ Danh Chúa.

Sau khi 140 hộ (với 725 người) tại hẻm 157 Dương Bá Trạc (P.1, Q.8, TP.HCM) bị cách ly do liên quan một người Chăm trở về từ lễ hội Hồi giáo ở Kualarlumpur (Malaysia) nhiễm nCoV, Mục sư Lý Gia Trung (Quản nhiệm HTTL Nguyễn Chí Thanh, Q.11) đã kết nối chính quyền địa phương để cùng đồng hành trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Với tấm lòng san sẻ yêu thương, chung tay cùng cộng đồng, trong những ngày đầu cấp bách, Mục sư và Mục vụ Action Of Love đã quyên góp nước suối dùng cho các hộ đang cách ly cùng các trang thiết bị bảo hộ cho nhân viên phụ trách công tác phòng chống dịch bệnh tại địa phương.

Đây là việc làm thiết thực giúp bày tỏ yêu thương của Chúa trong xã hội. Bên cạnh đó, Mục sư Lý Gia Trung chia sẻ: “Khu vực P.1, Q.8 là nơi mà tôi gắn bó những năm gần đây trong việc hỗ trợ chăm lo cho người nghèo. Hơn nữa, khu vực này có nhiều người Chăm theo đạo Hồi sinh sống, vì vậy, tôi ước ao tại đây sẽ có nhiều người biết đến Chúa qua các hoạt động thiện nguyện”.

Cảm ơn Chúa, công tác cứu giúp thực hiện nhiều năm liên tiếp góp phần bày tỏ Danh Chúa được chính quyền và người dân địa phương ghi nhận.

Cầu xin Chúa ban cho mỗi Cơ Đốc nhân trong mọi hoàn cảnh đều bày tỏ hình ảnh của Ngài - Đấng yêu thương.
Lời Chúa khích lệ những ai có lòng quan tâm đến người khác: “Ai sẽ cho một người trong bọn nhỏ nầy chỉ uống một chén nước lạnh, vì người nhỏ đó là môn đồ ta, quả thật, ta nói cùng các ngươi, kẻ ấy sẽ chẳng mất phần thưởng của mình đâu” (Ma-thi-ơ 10:42).


Bài: Châu Liêu
Ảnh: Lý Gia Trung

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này