Cuộc phục hưng tại bờ biển California: ‘Mùa gặt linh hồn’

Quốc tế
11:44 23/07/2020

Oneway.vn - Cuộc phục hưng mạnh mẽ đang diễn ra trên bãi biển Huntington, California.

Tại đây, hàng trăm người đang hiệp nhau để thờ phượng, cầu nguyện và nhận sự cứu rỗi.

Sự kiện "Saturate OC" bắt đầu vào ngày 3 tháng 7 với mục đích chia sẻ Phúc âm và truyền bá Tin Lành Nước Đức Chúa Trời.

Ý tưởng phong trào truyền giáo trên bờ biển bắt đầu vào năm 2016, khi các nhà tổ chức là Parker và Jessi Green nhận được khải tượng về hàng ngàn người chịu báp-têm dọc theo bến tàu Huntington Beach.

Jessi nói với The Christian Post rằng Chúa đã mặc khải cho cô về một phong trào lớn sẽ diễn ra trong năm nay hồi tháng 1.

"Phong trào ấy sẽ giống như một ‘sàn đập lúa’, và Chúa sẽ bắt đầu tách lúa mì ra khỏi cỏ lùng", cô nói.

Bất chấp việc Chính phủ Gavin Newsom bắt buộc đóng cửa các Hội thánh do COVID-19, khải tượng của Jessi đã được mặc khải đầy đủ, và sự kiện Saturate OC đang được tiến hành.

Cô viết trên Facebook, "Tuần này California vừa tuyên bố rằng chúng ta không được nhóm hiệp trong nhà thờ. Nhưng hôm thứ sáu chúng ta đã tuyên bố rằng "Hội thánh không chỉ nằm gọn trong một tòa nhà". Họ không thể ngăn chặn Vương quốc Chúa phát triển vinh hiển!"

Công việc tiếp cận cộng đồng diễn ra vào thứ Sáu hàng tuần trong suốt tháng Bảy. Mục tiêu của Jessi là tiếp cận 2.000 người, để rồi sau đó họ sẽ tiếp tục bước ra và môn đồ hóa hàng ngàn người khác.

"Chúng tôi tin rằng sự kiện truyền giáo tập thể này sẽ phục hưng Hội thánh, và Quận Cam sẽ hoàn toàn được biến đổi", cô viết. "Chúng tôi tin sẽ hơn 50 đối tác truyền giáo và 2.000 người tham dự, và mong muốn đưa dẫn 50.000 người đến với sự cứu rỗi".

Sean Feucht - Bethel Music nói với Fox News rằng phong trào này nhắc ông nhớ về phong trào “Jesus People” từ thập niên 60 và 70.

"Bối cảnh rất giống nhau," Feucht nói, "Cũng có những cuộc biểu tình, xung đột chủng tộc và xung đột xã hội. Nhiều người đã được cứu. Phong trào đã diễn ra ở California và tràn ra khắp nước Mỹ, và thậm chí các hãng tin lớn cũng đưa tin về phong trào ấy".

Trong một video trên Twitter, Feucht tuyên bố rằng phong trào này đang dấy lên khi mọi người tiến về phía trước để dâng cuộc đời họ cho Đức Chúa Jêsus Christ.

"Chúng tôi vừa trải qua thời gian thờ phượng tuyệt vời. Chúng tôi ở đây làm báp-têm cho mọi người ở vùng Thái Bình Dương, và Chúa đang hành động ở California”, ông nói thêm. "Ngay giữa bối cảnh đại dịch toàn cầu và mọi thứ đều đảo lộn, nhưng vượt trên tất cả, Chúa đang hành động”.

"Cảm ơn Chúa vì những người đã nói “CÓ” tại Sevate OC đêm nay!" Alli Joy Vazquez viết trên Facebook. "Thật là mùa gặt tuyệt vời, với những linh hồn được báp-têm nhân danh Đức Chúa Jêsus! California trong tay Chúa Jêsus! Những con người không sợ hãi đang dấy lên trong tình yêu thánh khiết của Chúa".

Và sự phục hưng cũng đang đến với các em thiếu nhi đã chấp nhận Đức Chúa Jêsus Christ là Cứu Chúa của cuộc đời các em.

"Chúng tôi thực sự rất cảm động khi thấy các em thiếu nhi được cứu," Jessi cho biết. "Trong vòng hai tuần qua, có 60 trẻ em đã chịu báp-têm, từ 3 tuổi đến 16 tuổi”.

Người tham dự sự kiện Sevate OC được khuyến khích đeo khẩu trang và thực hành cách ly xã hội.

Vào thứ Bảy, các nhà tổ chức sự kiện thông báo rằng “Saturate OC” sẽ kéo dài đến ngày 7 tháng 8.

 

Bài: Andrea Morris; dịch: Jennie Kim

(Nguồn: cbn.com)

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này