Dự án Tủ Đồ Yêu Thương kêu gọi áo ấm cho người dân “vùng Tây”

Công tác xã hội
06:44 18/11/2022

Oneway.vn Vỏn vẹn khoảng 20 ngày nữa, hàng trăm chiếc áo ấm sẽ được trao tặng cho các em nhỏ tại nơi “vùng Tây” của Việt Nam 

Theo định kỳ hằng năm, Oneway tổ chức các hoạt động quyên góp đồ ấm cho người dân tại miền núi Tây Bắc và Tây Nguyên Việt Nam. Và năm nay cũng không ngoại lệ, dự án Tủ đồ yêu thương của Mục vụ chính thức thu gom đồ ấm, để thực hiện những chuyến xe mang tên yêu thương. 

Vỏn vẹn khoảng 20 ngày nữa, hàng trăm chiếc áo ấm sẽ được trao tặng cho các em nhỏ tại nơi “vùng Tây” của Việt Nam. Oneway ao ước điều này sẽ không chỉ dừng lại ở con số hàng trăm, mà có thể lên đến hàng nghìn, hàng chục nghìn. Và những chiếc áo này cũng sẽ được trao cho cả người lớn. 

Hiện tại, các đợt không khí lạnh đã bắt đầu tăng cường xuống nước ta. Ông Nguyễn Văn Hưởng – Trưởng phòng dự báo thời tiết Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn cho biết: “Dự báo, hiện tượng La Nina tiếp tục duy trì trong mùa đông năm 2022 - 2023 nên đợt rét đậm đầu tiên khả năng xảy ra vào trung tuần và nửa cuối tháng 12/2022. Mùa đông năm nay nhiệt độ ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có xu hướng cao hơn bình quân hàng năm khoảng 0,5 - 1 độ C. Các đợt rét đậm, rét hại tập trung vào tháng 1 và tháng 2/2022.” 

Trải qua những chuyến công tác tại Tây Bắc và Tây Nguyên, Mục vụ nhận thấy nhu cầu rất lớn của người dân được ăn no mặc ấm khi đối diện với cái lạnh cắt da cắt thịt. Kinh Thánh chép rằng: “Nếu ngươi dốc lòng lo cho người đói và đáp ứng nhu cầu kẻ khốn cùng, thì ánh sáng ngươi sẽ chiếu ra trong bóng tối và sự tối tăm ngươi sẽ sáng ngời như giữa trưa” (Ê-sai 58:10) 

Đứng trước nhu cầu này, quý vị có dốc lòng vì người đói và tìm cách đáp ứng nhu cầu của những cuộc đời khốn cùng không? Đó có thể là những lời cầu nguyện mỗi đêm cho những hoàn cảnh đang khốn cùng, thiếu thốn. Đó có thể là một bữa ăn cho người vô gia cư, hoặc có thể là một chiếc áo ấm gửi đến ai đó khi mùa lạnh đang gần. 

Kính thưa quý độc giả, quý nhà hảo tâm thân mến, kể từ hôm nay dự án Tủ Đồ Yêu Thương xin chính thức được nhận những quyên góp của quý vị cho đến hết tháng 02/2023. Về nhu cầu, nếu quý vị có áo phao, áo len mới hoặc cũ nhưng vẫn còn tốt mà quý vị không dùng đến nữa thì có thể gửi về cho dự án, địa chỉ nhận quyên góp là TP.HCM và Hà Nội. Và nếu quý vị không thể trực tiếp mua áo ấm ủng hộ được thì có thể gửi về tài khoản sau: 

Số tài khoản: 19036096841014 

Ngân hàng: Techcombank - CN Thành phố Hồ Chí Minh 

Nội dung: TDYT + Họ tên + SĐT 

Chủ tài khoản: Công ty TNHH Tư vấn dịch vụ CFV (Tên tư cách pháp nhân của Mục vụ Oneway) 

Nội dung chuyển khoản: TDYT + Họ tên + SĐT 

Mọi thắc mắc về dự án, xin quý vị vui lòng liên hệ số điện thoại 093.193.3255 (Yến Nhi) để được hỗ trợ giải đáp. 

Một lần nữa, Oneway tha thiết kêu gọi sự đồng hành của quý độc giả, quý nhà hảo tâm cùng chung tay góp sức để gửi gắm những chiếc áo được chuẩn bị tươm tất bằng tình yêu thương của quý vị. Nguyện xin Chúa nhìn thấy tấm lòng, sự cưu mang của quý vị cho những người nghèo khó. 

Ban Công tác xã hội - Mục vụ Oneway 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này