Gần 70 em thiếu nhi được nghe Phúc Âm qua phim hoạt hình

Công tác xã hội
07:37 07/06/2024

Oneway.vn – Ngày 01/06 vừa qua, Dự án Quyển Sách Thần Kỳ cùng với các nhân sự tại Hội Thánh Yêu Thương đã tổ chức một buổi chiếu phim hoạt hình với tựa đề Chạm Trán Người Khổng Lồ (nhân vật Đa-vít).

Với mục đích tạo một sân chơi bổ ích cho các em nhỏ nhân ngày quốc tế thiếu nhi, giúp các bạn nhỏ, đặc biệt là thân hữu có cơ hội được tiếp cận và lắng nghe Phúc Âm. Chương trình đã thu hút gần 70 em thiếu nhi tham gia, trong đó có 40 thân hữu.

Trước khi bước vào “rạp chiếu phim”, các bạn nhỏ đã rất hào hứng với nhiều tiết mục trò chơi, ăn uống vô cùng thú vị như làm kẹo bông gòn, ném bóng, tô màu, chụp hình 3D,…

Món kẹo bông gòn thích mê ly
Được tự tay làm cho mình một chiếc kẹo bông gòn, các bạn nhỏ vô cùng hứng thú
Các em tham gia các trạm trò chơi và chụp hình 3D

Được biết, các em thiếu nhi đến từ khu vực xung quanh nhà thờ, phụ huynh các bé đa phần là công nhân, cuộc sống khó khăn, vất vả. Dù vậy, ba mẹ vẫn rất sẵn lòng, cởi mở để các con có cơ hội được đến nhà thờ để vui chơi trong ngày lễ thiếu nhi này.

Một phụ huynh chở các con đến tham dự chương trình

Thì giờ mong chờ nhất của các em đã đến. Các bạn nhỏ nghiêm túc xếp hàng để sẵn sàng bước vào “rạp chiếu phim”.

Các em nghiêm túc xem hàng bước vào “rạp phim”

Các bạn nhỏ giao lưu với 2 chị MC trước giờ xem phim

Mục sư Lê Minh Hùng cầu nguyện trước giờ phim chiếu
Những đứa trẻ đang say mê xem phim với các nhân vật trong Kinh Thánh

Sau buổi xem phim, Mục sư Lê Minh Hùng – Quản nhiệm Hội Thánh Yêu Thương có đôi lời tâm tình và cầu nguyện cho các bạn nhỏ. Trước khi ra về, các em còn nhận được những món quà và giao lưu, chụp hình cùng các nhân vật trong phim.

Một giáo viên Thiếu nhi của Hội Thánh Yêu Thương bày tỏ: “Cảm ơn chương trình Quyển Sách Thần Kỳ đã hỗ trợ cho các bé một ngày lễ Quốc Tế Thiếu Nhi thật ý nghĩa tại Hội Thánh Yêu Thương. Qua tập phim Chạm Trán Người Khổng Lồ các em thiếu nhi cùng Chiến và Giang tìm hiểu về lịch sử, về cách mà Đức Chúa Trời giúp đỡ các em vượt qua nỗi sợ hãi. Một số em sau khi tham dự về kể cho phụ huynh rất nhiều và các em rất hào hứng để có thêm những chương trình vui chơi như vậy”.

Dự án Quyển Sách Thần Kỳ và nhân sự HT Yêu Thương chụp hình lưu niệm

Lời Đức Chúa Jêsus phán: “Hãy để các con trẻ đến với Ta, đừng ngăn cản chúng vì vương quốc thiên đàng thuộc về những người giống như các con trẻ ấy”. (Ma-thi-ơ 19:14). Có nhiều cách, nhiều cơ hội để chúng ta đem tình yêu của đến với con trẻ. Tin rằng qua buổi chiếu phim Quyển Sách Thần Kỳ đầy ý nghĩa này sẽ lưu lại trong tâm trí các em những hình ảnh về một Đức Chúa Trời mạnh sức, khôn ngoan và chân thật. Ước mong rằng các con sẽ chọn bước theo và tin cậy Chúa như Đa-vít khi xưa!

Quyển Sách Thần Kỳ là loạt bài học Kinh Thánh trực quan dành cho thiếu nhi từ 6-12 tuổi. Qua bộ phim hoạt hình sống động với các hoạt động vui nhộn và độ tương tác cao trong bài học, giúp các em nhớ bài học một cách tự nhiên.

Quyển Sách Thần Kỳ phục vụ, trang bị và truyền cảm hứng cho Hội Thánh địa phương, nơi sẽ tổ chức lớp học thiếu nhi tốt nhất để phục vụ công tác tiếp cận và môn đồ hóa thiếu nhi cho Đấng Christ.

BBT

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này