Thông báo ngừng kêu gọi và cập nhật tình hình bé Trang (Love Trang)

Công tác xã hội
09:47 18/04/2024

Oneway.vn – Sau một tuần bài kêu gọi cho trường hợp của cháu Trang (tính từ ngày 09/04-16/04/2024) được đăng, đến nay Oneway xin được phép thông báo ngừng kêu gọi và đóng tài khoản giúp đỡ cho trường hợp của cháu Và Y Trang. 

Chủ tài khoản (người thay mặt gia đình nhận số tiền hỗ trợ) – Mục sư Phúc Ân đã ra Ngân hàng để sao kê tài chính và in ra 23 tờ chi tiết với số tiền 381.744.000 VNĐ, cộng 500$ từ một ân nhân gửi trực tiếp (~ 12.250.000 VNĐ). Sau đó, có thêm 3 ân nhân gửi về (trước khi đóng tài khoản) với số tiền 3.479.000 VNĐ. Như vậy số tiền nhận được từ Quý ân nhân gửi cho gia đình bé Trang tính đến thời điểm đóng tài khoản chính xác là 397.473.000 VNĐ.

Ảnh: Tờ sao kê trang 23 kèm chữ ký từ Ngân hàng

Trước hết, thay mặt gia đình – Oneway xin được gửi lời cảm ơn đến Quý ân nhân đã quan tâm và hỗ trợ tài chính rời rộng cho trường hợp của cháu Và Y Trang (4 tuổi) bị chấn thương sọ não, trong những ngày qua. Nguyện Chúa nhìn thấy tấm lòng thương xót trong mỗi người và Ngài vui lòng về chúng ta.

Ngày 16/04, Oneway đã có mặt tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 để cùng Mục sư Phúc Ân trao đủ số tiền Quý độc giả Oneway gửi tặng đến gia đình anh Và Bá Tu qua số tài khoản của Mục sư Phúc Ân.
Thay mặt Quý ân nhân, Oneway đã trao đủ số tiền đến gia đình bé Trang

Và tại đây, Oneway cũng nghe được thông tin không mấy khả quan về tình hình của bé, vì ngưng điều trị trong suốt 4 tháng nên não của em đã teo và mất hết các chức năng hoạt động. Bác sĩ thông báo kết quả “Não bé đã teo tóp toàn bộ, mất tất cả chức năng, không nói được, không đi đứng được, không hiểu được và…không thể chữa được”. 

Ảnh: Kết quả bệnh án của bé Và Y Trang ngày 15.04 tại BV Nhi Đồng 2
Hình ảnh anh Tư ẵm con chờ kết quả và khóc nghẹn khi biết bé Trang không thể chữa trị

Trong sự xúc động, anh Và Bá Tu có đôi lời gửi đến Quý ân nhân: “Con cảm ơn Chúa đã cho con biết và tin Ngài, con cảm ơn Quý Mục sư và con dân Chúa khắp nơi đã quan tâm và yêu thương gia đình con khi nghe tin con gái của con gặp nạn, con cảm ơn mọi người đã giúp đỡ số tiền cho gia đình con trong hoàn cảnh khó khăn. Gia đình con xin hứa sẽ dùng số tiền này để chăm lo cho bé Trang tốt nhất đến khi con gái con trở về với Chúa. Con cảm ơn Quý Mục sư và Hội Thánh rất nhiều, cầu xin Chúa ban phước trên Quý vị”.

Ba mẹ bé Trang gửi lời cảm ơn đến Quý ân nhân

Về phía Hội Thánh, Quản nhiệm HTTL Suối Kiết – MSNC Nguyễn Trần Duy Phúc Ân tâm tình: “Cảm ơn Oneway đã hỗ trợ đăng tin và cảm ơn Quý ân nhân đã quan tâm, giúp đỡ cho trường hợp của bé Trang. Đứng trước tình trạng hiện tại của bé Trang, chúng tôi an ủi gia đình để tạm chấp nhận sự thật việc ‘y học tại bệnh viện nhi đồng không thể can thiệp được gì vì tình trạng bé xấu quá nhanh, chỉ mới 5 tháng mà não bé đã chết, teo và dịch tràn rất nhiều’, tạm thời gia đình bé sẽ được sắp chỗ ở gần nhà thờ để tiện chăm sóc. Số tiền ân nhân giúp cho cháu, chúng tôi sẽ hướng dẫn gia đình mở một tài khoản riêng và giúp cho gia đình bé sử dụng hằng tháng, từ bây giờ mẹ bé sẽ không đi làm mà phải ở nhà chăm sóc bé và chị của bé Trang. Hằng tháng chúng tôi sẽ hỗ trợ gia đình đưa bé đi kiểm tra sức khỏe bé một lần, nếu Chúa thương xót cho bé được khỏe hơn và Y tế có thể can thiệp được thì chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”.

Mục sư Phúc Ân đồng hành cùng gia đình bé Trang tại Bệnh viện

Một lần nữa, Oneway gửi lời cảm ơn đến Quý độc giả đã quan tâm và giúp đỡ trường hợp của bé Trang những ngày qua. Để biết rõ hơn về tình hình của bé Trang, Quý vị có thể liên hệ trực tiếp với gia đình qua số điện thoại 0354071054 hoặc HTTL Suối Kiết qua số điện thoại 0933118693 (Mục sư Phúc Ân).

BBT

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này