Franklin Graham kêu gọi cầu nguyện cho hoà bình nước Mỹ

Quốc tế
05:28 03/06/2020

Oneway.vn - Biểu tình leo thang: Nhà truyền giáo Franklin Graham kêu gọi Hội thánh cầu nguyện cho hòa bình.

Nhà truyền giáo Franklin Graham, Chủ tịch - Giám đốc điều hành của Hiệp hội truyền giáo Billy Graham và Samaritan's Purse kêu gọi các Hội thánh khẩn thiết cầu nguyện cho nước Mỹ trong những ngày đen tối này.
Với các cuộc biểu tình trên toàn quốc nổ ra sau cái chết của George Floyd, ông Graham kêu gọi các mục sư dành thời gian đặc biệt trong thì giờ thờ phượng sáng Chúa nhật để cầu nguyện, xin Chúa ban cho hòa bình, quan điểm đúng đắn, lòng kiên nhẫn và tuôn đổ sự khôn ngoan Ngài trên các nhà lãnh đạo đang đối phó với cuộc khủng hoảng này.

Ông Graham chia sẻ lời kêu gọi cầu nguyện trên Facebook: “Là Cơ Đốc nhân, vũ khí mạnh mẽ nhất và chiếc khiên phòng thủ kiên cố nhất chúng ta có chính là sự cầu nguyện. Đất nước chúng ta cần cầu nguyện.

Ngày mai là Chúa nhật, và tôi kêu gọi các Hội thánh dành thời gian đặc biệt để cầu thay cho quốc gia chúng ta trong thì giờ thờ phượng, bất kể là trực tiếp hay trực tuyến. Bạn sẽ cầu nguyện, và chia sẻ điều này với mục sư của bạn chứ?

Xin cầu nguyện cho HÒA BÌNH, "vì cơn giận của người ta không làm nên sự công bình của Đức Chúa Trời" (Gia-cơ 1:20).

Xin cầu nguyện cho QUAN ĐIỂM ĐÚNG ĐẮN, bởi vì "sự khôn ngoan từ trên mà xuống thì trước hết là thanh sạch, sau lại hòa thuận, tiết độ, nhu mì, đầy dẫy lòng thương xót và bông trái lành, không có sự hai lòng và giả hình" (Gia-cơ 3:17).

Xin cầu nguyện cho LÒNG KIÊN NHẪN, vì Chúa đặt "lòng nhân từ, nhịn nhục, khoan dung" trong tất cả chúng ta (Rô-ma 2:4).
Và cầu nguyện để Ngài TUÔN ĐỔ trí tuệ và sự hướng dẫn trên các lãnh đạo, quan chức đang đối phó với cuộc khủng hoảng này. Hãy cầu xin Chúa thay đổi tấm lòng và hàn gắn sự chia rẽ trong dân tộc chúng ta”.

Được trang bị để xử lý các cuộc khủng hoảng như thế này, nhiều giáo sĩ từ Đội phản ứng nhanh Billy Graham đang phục vụ tại thành phố Minneapolis, bang Minnesota, nơi Floyd qua đời vào thứ Hai tuần trước.

Những giáo sĩ này đã nhìn thấy hình ảnh ​​lãnh đạo các Hội thánh địa phương đau buồn, cầu xin Chúa giúp đỡ khi những đổ vỡ đang tiếp tục diễn ra.

Anne Graham Lotz, em gái của Franklin Graham cũng kêu gọi mọi người cầu nguyện, đặc biệt là phụ nữ. Lotz đã tổ chức sự kiện cầu nguyện kéo dài một giờ có tên là "Hãy hướng về Chúa Jêsus: Kêu gọi phụ nữ cầu nguyện", bắt đầu lúc 8 giờ tối.

“Đất nước chúng ta đang rất cần được cầu nguyện ngay bây giờ. Là Cơ Đốc nhân, trách nhiệm của chúng ta là sử dụng vũ khí năng quyền này để chống lại nghịch cảnh mà đất nước đang đối diện”.

Bài: Andrea Morris; dịch: Nhạn Võ

(Nguồn: cbn.com )

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này