Hà Nội: Hơn 7 tấn rác được dọn sạch, 200 bệnh nhân được nghe Tin Mừng

Việt Nam
07:38 19/11/2023

Cùng trong tinh thần hướng đến sự kiện Truyền giảng Giáng Sinh 2023 tại TP. Hà Nội. Hôm qua, ngày 18/11/2023 Cộng đồng tín hữu Tin Lành Hà Nội đã có những hoạt động xã hội thiết thực nhằm lan tỏa yêu thương.
Hơn 7 tấn rác ở các khu vực như Công viên Ngoại Giao Đoàn, Công viên Hồ Điều Hòa Mai Dịch, Phường Kim Liên, Phường Định Công đã được hơn 250 nhân sự dọn dẹp và gom đi tiêu hủy.Hoạt động Gói quà Giáng Sinh cho Bệnh nhân Hiểm nghèo trong Cộng đồng cũng đã được diễn ra trong sự háo hức, vui mừng với 82 suất quà sẽ được trao đi.
Đặc biệt, hòa trong dòng sự kiện, buổi Hòa nhạc Giáng Sinh cho Bệnh Nhân Hiểm Nghèo đã được diễn ra với 200 người tham dự, đa phần là các bệnh nhân ung thư và bệnh nhân chạy thận nhân tạo.
Các trò chơi, vẽ tranh, những tiết mục hát, múa, kịch, câu chuyện, lời tâm tình, những món quà yêu thương,... tất cả đều góp để phần phô bày ý nghĩa và vẻ đẹp của tình yêu Chúa Jêsus.

Cảm xúc lẫn lộn giữa niềm vui và cơn đau của bệnh tật, chợt thấy thương cho những bệnh nhân. Chắc rằng họ cũng có những hy vọng, những mong ước sâu xa về tình yêu, về sự chữa lành.
Tin rằng, buổi hòa nhạc với chủ đề “Giáng Sinh Ấm Áp” phần nào đó đã đem đến cho bệnh những những tiếng cười, niềm hy vọng và giúp họ biết được sự chữa thật sự chỉ đến qua tình yêu của Chúa. Và thật cảm ơn Chúa,, sau buổi hòa nhạc đã có 25 cánh tay đã giơ lên cầu nguyện xưng nhận niềm tin nơi Đấng Christ.
Các hoạt động thiện nguyện, ích lợi cho xã hội không chỉ diễn ra trong mùa Giáng sinh. Nhưng ước ao mỗi tấm lòng của Cơ Đốc nhân sẽ không ngừng tỏ bày tình yêu, lòng thương xót mọi lúc, mọi nơi.

>>> Tin liên quan: Nhìn lại 2022 và sẵn sàng cho Truyền giảng “Giáng Sinh An Bình” 2023

Thư kêu gọi dâng hiến cho Chương trình Truyền giảng Giáng sinh 2023


Oneway Media sẽ cập nhật liên tục các hoạt động, sự kiện hướng đến Chương trình Truyền giảng Giáng Sinh An Bình diễn ra vào ngày 02/12/2023 tại Công viên Yên Sở (Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội). 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này