Thư kêu gọi dâng hiến cho Chương trình Truyền giảng Giáng sinh 2023

Việt Nam
07:10 18/11/2023

Oneway.vn – Dâng hiến không chỉ là sự quyên góp về vật chất, mà còn là cơ hội để chung sức cùng nhau trong Sứ mệnh truyền giảng Phúc Âm

Chương trình truyền giảng Giáng Sinh An Bình sẽ trở nên ý nghĩa và tốt đẹp hơn khi có sự góp phần của con dân Chúa từ khắp nơi xa gần. Dự kiến đây là chương trình Truyền giảng Giáng Sinh lớn với hàng ngàn người tham dự, được diễn ra tại Công viên Yên Sở (Hà Nội) do Cộng đồng Tin Lành tại Thành phố Hà Nội (HCC) kết hợp với tổ chức Reid Saunders Association (RSA) thực hiện.

Để tạo cơ hội cho hàng chục ngàn người tham dự, cần 300 chuyến xe buýt hỗ trợ đưa đón thân hữu ở những Tỉnh lân cận khu vực Hà Nội, với chi phí ước tính khoảng 7 triệu đồng/xe 50 chỗ ngồi. Các Hội Thánh địa phương đã hỗ trợ 50%, như vậy hiện tại số tiền cần gây quỹ là khoảng 700.000.000 VND (~$30,000).

Chi tiết Thư kêu gọi dâng hiến cho chương trình Truyền giảng Giáng Sinh An Bình:

 

Mọi đóng góp cho Ngày hội Giáng Sinh An Bình, vui lòng thực hiện chuyển khoản theo tài khoản sau:

Tên tài khoản: Kieu trinh - Quang hoa

Số tài khoản: 19121192834018

Ngân hàng: Techcombank

 

Mỗi sự góp phần, mỗi lời cầu nguyện đều là một bước tiến trong công tác truyền giáo. Cùng nhau, qua sự dâng hiến, chúng ta sẽ tạo nên một mùa Giáng sinh ý nghĩa và một đêm Truyền giảng đầy phước hạnh, dâng lên sự vinh hiển nơi Đấng Yêu Thương.

>>>Tin liên quan: Nhìn lại 2022 và sẵn sàng cho Truyền giảng “Giáng Sinh An Bình” 2023

Hiệp nguyện cho Sự kiện Giáng Sinh Bình An 2023


Oneway Media sẽ cập nhật liên tục các hoạt động, sự kiện hướng đến Chương trình Truyền giảng Giáng Sinh An Bình diễn ra vào ngày 02/12/2023 tại Công viên Yên Sở (Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội). 

 

 

 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này