Lào Cai: Tổng kết Công tác xã hội tháng 12/2021

Công tác xã hội
11:36 28/12/2021

Oneway.vn - Trong ơn lành của Chúa, tháng 12 này Mục vụ Oneway đã tổ chức chuỗi hoạt động Công tác xã hội (CTXH) tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài Hội Thánh tại tỉnh Lào Cai.

Mục vụ Oneway trao quà cho các hộ nghèo tại xã Sàng Ma Sáo, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai

Chuỗi hoạt động bao gồm: Tặng gần 1.000 áo ấm cho các em thiếu nhi (6 đến 12 tuổi); Tặng 100 phần quà là nhu yếu phẩm (gạo, mì, dầu ăn, muối, ngũ cốc); Tặng 42 chiếc chăn ấm mùa đông.

Mục vụ Oneway trao hơn 500 áo ấm cho Điểm trường tiểu học huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai

Niềm vui của thiếu nhi Hội Thánh Mà Mù Sử I khi được nhận áo ấm

Mục vụ Oneway trao quà cho các hộ tín hữu tại Hội Thánh Mà Mù Sử I, xã Sàng Ma Sáo, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai

Thiếu nhi Hội Thánh cầu nguyện và dự tiệc Giáng sinh

“Dạ con cảm ơn cô chú về món quà Giáng sinh ý nghĩa này. Nhiều năm rồi chị em con chưa được mặc áo mới. Nhà con nghèo lắm, bà con không có tiền mua áo mới cho chúng con đâu. Bố mẹ bỏ chúng con đi hết rồi, mẹ bỏ đi Trung Quốc không có tin tức, bố bỏ đi lang thang, bà ngoại nuôi ba chị em chúng con. Bà ngoại con tên là Tráng Thị Bâu, năm nay bà hơn tám mươi tuổi rồi, bà lớn tuổi nên không đi xa được, không làm được nhiều việc nữa. Con chỉ mong mình lớn nhanh để có thể làm được nhiều việc đỡ đần cho bà, chở bà đến Hội Thánh thờ phượng Chúa và lo được cho các em thôi ạ”. Em Hạng Thị Thềnh một thiếu nhi H'mông ở HTTL Mà Mù Sử I, xã Sàng Ma Sáo, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai chia sẻ.

Thăm và tặng quà cho gia đình em Hạng Thị Thềnh


Thật biết ơn Chúa vô cùng về sự chu cấp của Ngài. Và cảm ơn quý ân nhân trong-ngoài nước đã có tấm lòng cưu mang để rồi cùng đồng công, dâng hiến cho chương trình. Cảm ơn các anh chị em tình nguyện viên (đã tin Chúa và chưa tin Chúa) có tâm tình với CTXH hết lòng phục vụ. Những món quà gửi đến người dân khi cần thật có ý nghĩa biết bao.

Để tiếp tục yểm trợ Hội Thánh địa phương, hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn, Mục vụ rất cần sự cầu thay và dự phần dâng hiến từ quý ân nhân, quý con cái Chúa khắp nơi. Xin quý vị thêm lời cầu nguyện, đồng công cùng Mục vụ trong những chương trình sắp tới để những yêu thương qua việc lành tiếp tục được lan toả.

Mọi chi tiết, xin liên hệ Ban Công Tác Xã Hội - Mục vụ Oneway Media

  • Số điện thoại: 093.193.3255 (Yến Nhi).
  •  Địa chỉ nhận hỗ trợ hiện vật: Tp.HCM và Hà Nội.

Quý độc giả cũng có thể xem thêm bài kêu gọi hỗ trợ áo ấm tại đây: Gom yêu thương sưởi ấm vùng cao

Ban Công tác xã hội

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này