Lời cầu nguyện cho trận chiến tâm linh

Dưỡng linh
01:47 14/11/2019

Oneway.vn - Bạn đang ở trong một trận chiến không chỉ gây thiệt hại về mặt thể chất? Bạn thấy khó khăn không biết phải tuyên bố như thế nào để đuổi ma quỷ đi?

Chiến tranh thuộc linh là có thật, mệt mỏi và rắc rối, nhưng Chúa Jesus đã giành phần thắng cho chúng ta rồi! Hãy cầu nguyện những lời này ngay bây giờ để Chúa phá vỡ chuỗi ngày sợ hãi và tù túng!

Lời cầu nguyện cho cuộc chiến tâm linh

Chúa ơi, đôi khi con cảm nhận được sự nặng nề, áp lực và sự hiện diện của thế lực bóng tối xung quanh con. Con nhận ra kẻ thù đang hành động. Nó vẫn luôn quẩn quanh để làm con nản lòng, rơi vào cám dỗ, từ bỏ Chúa và rời mắt khỏi Ngài.

Con cần năng quyền thiêng liêng của Chúa để mạnh mẽ và không đầu hàng trước kẻ thù. Sức mạnh thể chất sẽ không giúp được gì, vì Ngài nói rằng vũ khí trong cuộc chiến thuộc linh khác với vũ khí thế gian này. Cơ Đốc nhân rất mạnh mẽ, có thể phá hủy mọi thành trì dối trá. Những vũ khí thiêng liêng ấy đến từ Ngài. Trong danh Chúa và dòng huyết báu, con kêu cầu Chúa chặn đứng satan khi nó cố gắng ảnh hưởng đến con. Xin giúp con không nản lòng hay bỏ cuộc trong thời gian thử thách nặng nề.

Khi con mệt mỏi và yếu đuối, Chúa ơi Ngài luôn mạnh mẽ, và Ngài là nguồn giúp đỡ duy nhất của con. Con không thể chiến đấu mà không có Ngài. Xin dạy con cách cầu nguyện và tin cậy Ngài để phá bỏ thành trì của satan. Xin bảo vệ tôi khỏi những tổn thương. Con tin rằng Ngài đã phá hủy sức mạnh của kẻ thù bằng sự hy sinh và phục sinh. Nhưng một lần nữa, kẻ thù của tôi lại tiếp tục xuất hiện, thì thầm những lời dối trá, bẻ cong Lẽ thật và cố thổi phồng lòng kiêu ngạo ích kỷ của con. Nó không bao giờ bỏ cuộc.

Giờ này đây, con phó kẻ thù con và những lời dối trá quỷ quyệt trong tay Chúa. Trong năng quyền Danh và huyết Chúa Jesus, con công bố sự hiện diện của Ngài lớn hơn kẻ thù, con huỷ phá công việc của chúng. Lời Chúa và lời cầu nguyện là vũ khí bí mật của con. Con thuộc về Ngài, con tin cậy Ngài vô cùng. Con muốn liên tục được mặc áo giáp tâm linh Ngài ban. Xin giúp tôi sử dụng nó để bảo vệ chính con và những người khác khỏi vũ khí của satan. Không ai và không gì có thể cướp con khỏi tay Ngài.

Xin khiến đức tin con thêm vững mạnh. Xin tha thứ tội lỗi con, để con nên trong sạch xứng đáng với sự công bình Ngài. Xin khiến con dũng cảm, để có thể đứng vững giữa những trận chiến thuộc linh trong cuộc sống và giữa thế gian. Xin ban cho con sự khôn ngoan và sáng suốt từ Chúa để con không lơ là cảnh giác. Lạy Chúa, khi cùng đi với Ngài, con sẽ chiến thắng, vì Ngài đã dành sẵn sự chiến thắng ấy cho con. Con biết ơn Cha và cầu nguyện. Nhân danh Đức Chúa Jesus Christ, Amen!

 

Bài: Rebecca Barlow Jordan, dịch: Daisy

(nguồn: crosswalk.com)

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này