Thầy Park trò chuyện cùng Mục vụ Thể thao Cơ Đốc VCFF

Việt Nam
12:24 28/12/2019

Oneway.vn - Chiều ngày 26/12/2019, lãnh đạo Mục vụ Thể thao Cơ Đốc VCFF đã có cuộc gặp gỡ và trò chuyện cùng HLV Park Hang-seo về tình hình Mục vụ Thể thao tại Việt Nam.

Mục vụ VCFF (Vietnam Christian Football Federation) - Liên đoàn Bóng đá Cơ Đốc Việt Nam với mục đích liên kết nền bóng đá Cơ Đốc, không phân biệt hệ phái trong tinh thần hiệp một.

Cuộc gặp gỡ đã có những trò chuyện, chia sẻ về công tác của VCFF, cũng như đưa ra những định hướng nhằm gắn kết nền bóng đá Cơ Đốc Việt Nam lại với nhau vì một mục tiêu và cùng phát triển.Sau đó, lãnh đạo VCFF cùng HLV Park Hang-seo dành thời gian cầu nguyện dâng lên Chúa sự vinh hiển, cầu thay cho công tác của HLV Park tại vòng chung kết Châu Á 2020, cũng như sự phát triển của VCFF trong thời gian tới.

Anh Lý Quý Tài, cộng sự tại Mục vụ VCFF cho biết, dù cuộc gặp gỡ khá ngắn ngủi, nhưng HLV Park cũng không quên gửi tặng anh em Mục vụ những món quà ý nghĩa.
“Thật! Chúa đang mở ra những cánh cửa tại Việt Nam, đặc biệt là nền bóng đá nói chung và bóng đá Cơ Đốc nói riêng. Mục vụ bóng đá Cơ Đốc cần phải có những kế hoạch dài hạn để liên kết với nhau thành một hệ thống có chung định hướng, chung tâm tình, chung điều lệ và chung nhau những lời cầu nguyện”, anh tiếp tục.Nhân dịp này đội trưởng U23 Việt Nam (Quang Hải) cũng chụp hình lưu niệm và ký tặng trên áo của VCFF-HGM.

Tin: Sara Đoàn; hình: VCFF

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này