Xuân Yêu Thương - Công tác Chăm sóc 4.500 Tân tín hữu

Truyền giảng
06:34 21/03/2023

Oneway.vn – “Mục tiêu cao nhất của chúng ta là không để bất cứ tân tín hữu nào bị bỏ rơi không được chăm sóc sau truyền giảng”.

Sáng ngày 20/03/2023, gần 200 lãnh đạo, nhân sự từ các Giáo hội và Hội thánh đã tề tựu về Hội Thánh Báp-tít Ân Điển, TP. Hồ Chí Minh để tham dự chương trình Thông công - Hướng dẫn Chăm sóc Tân tín hữu, cụ thể là 4.500 tân tín hữu tin nhận Chúa từ chương trình truyền giảng tại Sân vận động Phú Thọ hai đêm 4-5/3/2023.

Chương trình Thông công - Hướng dẫn Chăm sóc Tân tín hữu sau truyền giảng Xuân Yêu Thương

Xuân Yêu Thương vẫn chưa khép lại. Trước khi ánh đèn cuối cùng của sân vận động vụt tắt, kết thúc hai đêm sự kiện vui vẻ với âm nhạc tuyệt vời và bài giảng luận đầy năng quyền, công việc tiếp theo đã bắt đầu. Những thông tin của tân tín hữu đã được các tình nguyện viên thu thập và giờ là lúc để Hội thánh chăm sóc, “tưới tắm hạt mầm đã gieo”.

Ảnh: Xuân Yêu Thương

Ảnh: Xuân Yêu Thương  

Theo thông tin của Ban Tổ chức, đã có hơn 4500 người bước lên tiếp nhận Chúa từ gần 600 Hội thánh thuộc 29 tỉnh thành, từ Bắc chí Nam. Và có tới 470 xe bus “Tôi là Anh-rê” chở các tín hữu và thân hữu về tham dự chương trình cùng khoảng 9000 xe máy. Một con số đáng dâng lời ngợi khen và cảm tạ.

Cùng với đó, đã có tới 105.000 lượt người xem chương trình livestream phát sóng trên kênh Youtube Oneway Radio và 165.000 lượt xem tổng cộng trên nhiều kênh của các Hội thánh, Mục vụ chia sẻ lại từ kênh Youtube của Oneway Radio.

Mục sư Lê Quốc Huy báo cáo về kết quả chương trình Xuân Yêu Thương

“Cảm ơn Mục vụ Oneway Media – đây là Mục vụ truyền thông Cơ Đốc hợp tác chính thức với Xuân Yêu Thương, anh chị em đã làm việc rất nhiệt tình, tận tâm để đem những thông tin mới nhất và chính xác nhất đến với cộng đồng Cơ Đốc cùng các thân hữu”. – Mục sư Lê Quốc Huy (đại diện Ban tổ chức Xuân Yêu Thương) phát biểu.

Ông cũng khích lệ thêm: “Chương trình Xuân Yêu Thương chỉ thật sự kết quả nếu chúng ta quan tâm đến phần chìm của tảng băng. Đó là khi chúng ta chăm sóc, thăm viếng, dạy đạo, làm báp têm, mở Hội thánh để cho các tân tín hữu tham dự và trở thành môn đồ thật của Chúa. Nếu không có điều này, chúng ta chỉ có hình ảnh đẹp của hai đêm Xuân Yêu Thương thôi nhưng hội thánh thì không phát triển và đây không phải là kết quả thật, kết quả bền vững mà Xuân Yêu Thương hướng tới”.

Cầu nguyện cho công tác Chăm sóc tân tín hữu

Tiếp đến, Ban Tổ chức cũng đã có những hướng dẫn cụ thể cho công tác chăm sóc tân tín hữu. Từ cách liên lạc, xây dựng mối quan hệ, xử lí tình huống không như mong đợi hay cách đón nhận các tân tín hữu, gửi thông tin thống kê về Ban Tổ chức đều được hướng dẫn một cách chi tiết, tỉ mỉ.

Quả thật, Xuân Yêu Thương không phải một buổi trình diễn mang đến cảm xúc nhất thời cho người tham dự. Xuân Yêu Thương là một quá trình môn đồ hóa cho Đấng Christ. Xuân Yêu Thương quan tâm đến từng người một trong con số hơn 4.500 và muốn đảm bảo rằng, họ đều được kết nối với Hội thánh địa phương để được chăm sóc, đơm bông kết trái cho Chúa.

Nguyện mọi vinh hiển quy thuộc Đức Chúa Trời - Ảnh: Xuân Yêu Thương

Xin thêm lời cầu nguyện cho họ và đừng trì hoãn việc giúp đỡ anh em vừa mới tiếp nhận Chúa trong Hội thánh bạn (nếu có). Nguyện xin Chúa thêm sức cho quý mục sư và Hội thánh, ao ước qua công tác này, Chúa sẽ phấn hưng Việt Nam, Hội thánh ngày càng mở rộng để dân ta sẽ là dân thuộc về Đức Chúa Trời.

Hồng Ân 

 >>> Tin liên quan:

 

 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này