Cảm ơn bạn giúp 660 em Thiếu nhi được học Thánh Kinh Hè 2023

Việt Nam
03:51 28/06/2023

Oneway.vn - Chương trình Thánh Kinh Hè tại các Hội thánh trong khu vực Gia Lai đã được khởi động tại Hội Thánh Tin Lành Plei Marin vào ngày 08/06/2023. Thông qua bài viết ngày 22/05/2023, nhiều ân nhân đã quan tâm và rời rộng dâng hiến cho chương trình, giúp cho hàng trăm em thiếu nhi được học Lời Chúa trong mùa hè thật ý nghĩa.

Bạn có thể xem bài viết tại đây: Hãy góp phần để các em có một Thánh Kinh Hè trọn vẹn

Nhận biết khu vực nơi đây còn thiếu thốn về nguồn tài liệu dạy Kinh Thánh cho thiếu nhi, chương trình Quyển Sách Thần Kỳ (Mục vụ Oneway) đã có mặt để hỗ trợ và đồng hành cùng các Hội Thánh thực hiện chương trình Thánh Kinh Hè 2023 cho các em. 

Với Chủ đề: “Chạm Trán Người Khổng Lồ”, nương trên Lời Chúa được chép trong Kinh Thánh sách Giô-suê 1:9b: “Hãy mạnh dạn, can đảm! Chớ run sợ, chớ kinh hãi! Vì Giê-hô-va Đức Chúa Trời của con vẫn ở cùng con trong mọi nơi con đi”.

Con thích nhất là nhân vật Đa-vít vì ông tin cậy Chúa và được Chúa ban cho sức mạnh để chiến thắng Gô-li-át. Con tin Chúa có quyền năng cũng giúp con vượt qua khó khăn của con. Con cảm ơn Chúa vì cho con học được bài học này” - Na Ny, thiếu nhi Hội Thánh Tin Lành Plei Marin chia sẻ sau một ngày được học Lời Chúa cùng các bạn thiếu nhi.

Ngày 09/06/2023, Chương trình tiếp tục với Khoá Huấn luyện Giáo viên Thiếu nhi dành cho 37 giáo viên đến từ 19 Hội Thánh trong khu vực. Khoá huấn luyện đã truyền cảm hứng, khích lệ, hướng dẫn giáo viên hiểu rõ và sử dụng giáo trình Quyển Sách Thần Kỳ trong việc dạy Kinh Thánh cho thiếu nhi trong các lớp Trường Chúa Nhật.Chương trình Quyển Sách Thần Kỳ thật sự rất thích hợp để dạy thiếu nhi tại nơi đây, các em nhớ Kinh Thánh tốt hơn qua các hình ảnh sinh động và có nhiều hoạt động hấp dẫn các em thiếu nhi nữa” - Cô Ksor H'Yan, giáo viên thiếu nhi tại Hội Thánh Tin Lành Plei Marin chia sẻ.

Cảm ơn Chúa, sau khi được huấn luyện, các Giáo viên đã hiệp lòng một ý cùng nhau soạn bài học, làm thị cụ, chuẩn bị trò chơi,... từ giáo trình Quyển Sách Thần Kỳ để sẵn sàng cho các ngày Thánh Kinh Hè tiếp theo với tấm lòng yêu mến và cưu mang cho thế hệ kế cận.Đặc biệt trong những ngày Thánh Kinh Hè diễn ra, đã có hơn 10 em thiếu nhi được mời tham dự đã bằng lòng tin nhận Chúa Jêsus và được các Giáo viên hướng dẫn cầu nguyện tiếp nhận Chúa ngay tại lớp học Thánh Kinh Hè.


Cụ thể các chương trình đã được diễn ra tại khu vực Gia Lai:
- Ngày 08/06/2023: Thánh Kinh Hè tại Hội Thánh Tin Lành Plei Marin với 262 em thiếu nhi từ 7 Hội Thánh tham dự.

- Ngày 09/06/2023: Chương trình Huấn luyện Giáo viên sử dụng giáo trình Quyển Sách Thần Kỳ với 37 Giáo viên từ 19 Hội Thánh tham dự.

- Ngày 16 và 17/06/2023: Thánh Kinh Hè tại Hội Thánh Tin Lành Bon H’rai với hơn 127 em thiếu nhi từ 7 Hội Thánh tham dự.

- Ngày 18/06/2023: Thánh Kinh Hè khu vực Kim Tân tổ chức tại tại Hội Thánh Tin Lành Plei Blom với gần 150 thiếu nhi từ 5 Hội Thánh tham dự.

- Ngày 23/06/2023: Thánh Kinh Hè khu vực Ia Kơ Dam tổ chức tại Hội Thánh Tin Lành Plei Toan với gần 50 em thiếu nhi của Hội Thánh tham dự.

- Ngày 24/06/2023: Thánh Kinh Hè khu vực Ia Yeng tổ chức tại Hội Thánh Tin Lành Plei Kual với 71 em thiếu nhi từ 4 Hội Thánh tham dự.Oneway xin chân thành cảm ơn quý ân nhân đã dâng hiến để các chương trình được diễn ra, các em thiếu nhi được tiếp cận Lời Chúa cách tươi mới và áp dụng bài học thực tế cho chính các em.

Dự kiến, có thêm 2 chương trình Thánh Kinh Hè tại 2 khu vực khác sẽ được diễn ra vào cuối tháng 6 và tuần đầu tháng 7. Và sau chương trình Thánh Kinh Hè, Quyển Sách Thần Kỳ sẽ tiếp tục yểm trợ về giáo trình và hướng dẫn các Giáo viên sử dụng tài liệu để dạy Kinh Thánh cho thiếu nhi của khoảng 20 Hội Thánh trong khu vực với tổng chi phí là 144.000.000 (Một trăm bốn mươi bốn triệu).

Biết rằng đây là số tiền lớn nhưng được dự phần cùng nhau để hỗ trợ thế hệ kế cận vững vàng trong Lời Chúa là điều cấp thiết. Ước mong quý vị tiếp tục đồng công cùng Quyển Sách Thần Kỳ qua việc cầu thay cũng như dự phần dâng hiến để chúng ta cùng nhau đem Lời Chúa đến cho hàng triệu em thiếu nhi đang cần Phúc Âm. Hãy môn đồ hoá thiếu nhi trước khi các em bị thế gian đồng hoá.

Mọi khoản hỗ trợ xin gửi về:

Số tài khoản: 19036096841014

Ngân hàng: Techcombank

Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ CFV

Nội dung: QSTK + Họ tên + SĐT

Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình, quý ân nhân có thể liên hệ với Mục vụ Oneway Media qua số điện thoại: 096.34 55 34 (Kim Diễm)

 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này