Cầu thay & giúp đỡ: Nhà một nhân sự Truyền giáo (Lào Cai) bị cháy rụi, bé 3 tuổi không qua khỏi

Việt Nam
01:09 25/10/2023

Oneway.vn - Lúc vụ cháy xảy ra, người lớn đang đi làm việc bên ngoài, có hai cháu bé ngủ trong nhà, thật không may chỉ có cháu lớn hơn kịp chạy ra được, còn cháu nhỏ 3 tuổi đã bị ngọn lửa thiêu đốt và không qua khỏi.Ngôi nhà bị bốc cháy dữ dội nghi do chập điện

Thầy Sùng Seo Sềnh là Nhân sự truyền giáo của tỉnh Lào Cai, hiện đang sinh hoạt tại Hội Thánh Làng Có 1, xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.

Vào hồi 15h00, ngày 22 tháng 10 năm 2023, ngôi nhà của gia đình Thầy Sềnh bất ngờ bốc cháy dữ dội, nguyên nhân ban đầu là do chập điện, ngôi nhà có 3 thế hệ sống chung, gồm 12 nhân khẩu. Lúc vụ cháy xảy ra, người lớn đang đi làm việc bên ngoài, có hai cháu bé ngủ trong nhà, thật không may chỉ có cháu lớn hơn kịp chạy ra được, còn cháu nhỏ 3 tuổi đã bị ngọn lửa thiêu đốt và không qua khỏi.
Bé Sùng A Thiên (3 tuổi) đã không qua khỏi

Trước những mất mát lớn này, kêu gọi mỗi chúng ta hãy cùng nhớ đến gia đình Thầy Sềnh trong lời cầu nguyện. Nguyện Chúa Thánh Linh yên ủi, xoa dịu những nỗi đau lớn mà gia đình đang phải trải qua. Và những bàn tay đưa ra giúp đỡ cho gia đình Thầy Sềnh trong thời điểm này là vô cùng cần thiết. Được biết, toàn bộ ngôi nhà bị cháy rụi, tất cả đồ đạc, máy móc, quần áo, gia dụng, chuồng gia súc đều bị thiêu rụi, thiệt hại ước tính 200.000 triệu đồng.
Gia đình đứng trên nền nhà đã bị cháy rụi

Trực tiếp đến nơi xảy ra hỏa hoạn và xót xa trước tình cảnh, MSNC Giàng Seo Sẻng - Trưởng ban Đại diện Tin Lành Lào Cai chia sẻ: “Gia đình Thầy Sềnh hiện đang phải ở tạm nhà hàng xóm, các thành viên với khuôn mặt đượm buồn ao ước sẽ có được nơi trú ẩn trước khi mùa đông đến, các con cần quần áo để mặc đến trường. Thật, chứng kiến gia đình trước tình cảnh thế này tôi rất đau xót, kêu gọi mỗi chúng ta cùng nhớ đến gia đình trong lời cầu nguyện và việc giúp đỡ cho gia đình Thầy Sềnh trong lúc này là rất cấp thiết”.
Gia đình Thầy Sềnh đang phải ở tạm nhà hàng xóm

Lời Chúa khuyên dạy: “Vì chúng ta là công trình của tay Ngài, được tạo dựng trong Đấng Christ Jêsus để thực hiện những việc lành mà Đức Chúa Trời đã chuẩn bị từ trước để chúng ta làm theo” (Ê-phê-sô 2:10). Đây là thời điểm chúng ta hãy cùng nhau THỰC HIỆN NHỮNG VIỆC LÀNH vì anh em trong Đấng Christ của chúng ta gặp khốn khó.

Mọi sự cầu thay và hỗ trợ, xin liên hệ trực tiếp MSNC Sùng Seo Phù - Thủ quỹ Ban đại diện tỉnh Lào Cai.
Điện thoại: 0385 721 552
STK: 8807205179993 - Chủ tài khoản Sùng Seo Phù - Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn (Agribank)

BBT

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này