Cầu thay: MSQN HTTL Phước An (Đăk Lăk) nhập viện phẫu thuật gấp vì khối u

Dưỡng linh
04:19 08/04/2021

Oneway.vn - Mục sư Phan Tấn Phúc (Quản nhiệm HTTL Phước An - Đăk Lăk) bị khối u trong bao tử phải nhập viện và phẫu thuật gấp tại Bệnh viện Đại học Y Dược (Tp HCM) vào ngày 8/4/2021.

Xin tôi con Chúa cầu nguyện đặc biệt cho đầy tớ Chúa trong ca phẫu thuật cũng như quá trình điều trị.

Mục sư Phan Tấn Phúc hiện cũng đang là Uỷ viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đăk Lăk, HTTL Việt Nam. Với số lượng hơn 180 ngàn tín đồ, Ban Đại diện làm việc rất vất vả với khối lượng công việc vô cùng lớn tại 4 khu vực trong tỉnh. Với tư cách là thành viên của Ban Đại diện, Mục sư Phan Tấn Phúc phụ trách Ban Y tế - Xã hội của tỉnh, đồng thời lo một số công việc tại khu vực II với khoảng 70 ngàn tín đồ.

Bên cạnh việc Quản nhiệm HTTL Phước An, đầy tớ Chúa hiện đang kiêm nhiệm 2 Hội Thánh sắc tộc trong khu vực và 1 Điểm nhóm mới được thành lập thuộc Chi Hội Phước An.

Trọng trách trên Người Đầy tớ nhà Chúa còn rất lớn. Ước ao quý con dân Chúa thêm lời cầu nguyện đặc biệt cho ca phẫu thuật và điều trị diễn ra tốt đẹp. Xin Chúa thêm sức trên Mục sư, cũng như tiếp trợ nhu cầu đủ dùng cho gia đình trong thời điểm khó khăn.

Lời Chúa hứa: "Trong cơn gian truân, con kêu cầu Đức Giê-hô-va, Ngài đã đáp lời con" (Thi-thiên 120:1). Tin rằng, bởi những lời kêu cầu của chúng ta, Chúa đã nghe và chữa lành trên thân thể Mục sư. A-men!

BBT

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này