Cộng đồng Tin Lành Hà Nội hiệp nguyện cho đêm Truyền giảng Giáng sinh

Việt Nam
01:37 20/11/2023

Oneway.vn – Truyền giảng sẽ không thể thành công nếu thiếu đi sự hiệp nguyện trong Đức Thánh Linh cùng sự ban ơn của Đức Chúa Trời.Cầu nguyện là vũ khí đắc lực cho cuộc chiến tâm linh

Tối 18/11, tại Hội Thánh Tin Lành Hà Nội đã diễn ra đêm Hiệp nguyện để chuẩn bị cho chương trình Giáng sinh tại công viên Yên Sở. Tham dự chương trình có các quý Mục sư, truyền đạo, nhân sự đại diện các Hội Thánh, các hệ phái Tin Lành tại thành phố Hà Nội. Mở đầu chương trình với giờ thờ phượng, ngợi khen, tìm kiếm Chúa

Mục sư Nguyễn Văn Đại có lời khích lệ con dân Chúa trong chương trình Truyền giảng lớn sắp tới
Mục sư Jacob Bloemberg cầu nguyện, chia sẻ sứ điệp

Thì giờ cầu nguyện đặc biệt cho chương trình Truyền giảng Giáng Sinh An Bình

Tại buổi cầu nguyện, Ban tổ chức cũng đã chia sẻ kế hoạch tổ chức đêm Giáng sinh tại công viên Yên Sở vào ngày 02/12 sắp tới. Đồng thời, mọi người hiệp lòng cầu nguyện cho Ban tổ chức và các tiểu ban khác trong việc chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này.

Buổi cầu nguyện diễn ra trong tinh thần hiệp nhất và tin tưởng vào sự dẫn dắt của Chúa. Mọi người nôn nóng chờ đợi điều Chúa sẽ làm qua đêm truyền giảng Giáng sinh sắp tới - sẽ được diễn ra vào ngày 02/12/2023 tại Công viên Yên Sở (Hà Nội) với dự kiến hàng chục ngàn người tham dự.

 

Những tấm lòng dốc đổ kêu van, khẩn xin cho người hư mất

“Nếu dân Ta, là dân được gọi bằng danh Ta, hạ mình xuống, cầu nguyện, tìm kiếm mặt Ta và từ bỏ con đường gian ác, thì từ trên trời Ta sẽ lắng nghe, tha thứ tội lỗi họ và chữa lành đất nước họ. Từ nay, mắt Ta sẽ đoái xem, tai Ta sẽ lắng nghe lời cầu nguyện tại nơi nầy,” (2 Sử ký 7:14-15).

Ao ước mỗi con dân Chúa sẽ cùng hiệp lại, hạ mình trong sự tìm kiếm Chúa để cầu thay cho đất nước, cho dân tộc, cho một Việt Nam sẽ được phấn hưng.

Người cầu thay ơi, mau dấy lên!

>>> Tin liên quan: Nhìn lại 2022 và sẵn sàng cho Truyền giảng “Giáng Sinh An Bình” 2023

Thư kêu gọi dâng hiến cho Chương trình Truyền giảng Giáng sinh 2023

Hà Nội: Hơn 7 tấn rác được dọn sạch, 200 bệnh nhân được nghe Tin Mừng


Oneway Media sẽ cập nhật liên tục các hoạt động, sự kiện hướng đến Chương trình Truyền giảng Giáng Sinh An Bình diễn ra vào ngày 02/12/2023 tại Công viên Yên Sở (Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội). 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này