Đêm Thánh nhạc Giáng Sinh “Ngài đã đến”: Hàng trăm người tin nhận Chúa!

Việt Nam
08:39 17/07/2019
Oneway.vn - Đêm 22/12/2018, tại khách sạn Victory,  số 14, đường Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TP.HCM, đã diễn ra đêm Thánh nhạc Giáng Sinh chủ đề “Ngài đã đến”. Kết quả, hàng trăm người đã chạy lên tiếp nhận Đức Chúa Jesus làm Cứu Chúa đời sống mình.

Mục sư - Tiến sĩ Võ Xuân Loan: "Đêm nay không ai được ra về với con người cũ, số phận cũ!"

Đây là chương trình thường niên do Hội Thánh Truyền giáo Phục Hưng tổ chức. Chương trình được thiết kế với nội dung phong phú nhằm thu hút thân hữu; bao gồm các tiết mục hát, múa, nhạc kịch, hoạt cảnh. Đặc biệt có sự góp giọng của ca sĩ Bùi Caroon với 2 ca khúc hot Mary, người có biết? (Mary, Did You Know?

- lời: Mark Lowry nhạc: Buddy Greene melody) và Tình yêu tuyệt vời

(Francesco Boccia - Ciro Esposito; lời Việt: Bích Ngọc) - trong tâm tình yêu mến Chúa và khát vọng đóng góp cho công việc nhà Ngài.

Ca sĩ trẻ Bùi Caroon - giải I cuộc thi “Hát về Thời hoa đỏ”; giải II cuộc thi “Giọng hát vàng VOH” - gần đây nổi lên như một hiện tượng trong showbiz Việt Nam với nhiều bài hát do anh sáng tác và trình bày; để lại dấu ấn ở các chương trình truyền hình như “Giọng hát Việt”, “Sing My Song”, "Bước nhảy Hoàn vũ", "Stronger"... và hàng chục album nổi bật. Đặc biệt mới nhất, qua MV “Đôi mắt Samson” (V-HOPE), và album “Thị Ca”, Bùi Caroon đã thực sự khẳng định mình bằng giọng hát và kỹ năng sáng tác với phong cách riêng biệt, ấn tượng.

Ca sĩ Bùi Caroon

Hội Thánh Truyền giáo Phục Hưng Việt Nam (Revival Ekklesia Mission Vietnam - R.E.M) là Hội Thánh ân tứ độc lập, được thành hình từ chức vụ giáo sĩ của ông bà Mục sư Phương Văn Tân và Võ Xuân Loan từ thập niên 90. Được biết, đêm Thánh nhạc Giáng Sinh năm trước với chủ đề “Lý do Ngài đến”, Hội Thánh Truyền giáo Phục Hưng đã gặt hái được trên 300 linh hồn cho Vương quốc Đức Chúa Trời.

Giáng Sinh là thời điểm nhắc nhớ chúng ta về Tình yêu và Ân điển lớn lao của Thượng Đế, qua sự Giáng Sinh của Chúa Jesus - Đức Chúa Trời trong thân xác con người - Đấng đã đến và sống giữa vòng nhân loại. Đây cũng là cơ hội thuận tiện để các Hội Thánh Chúa khắp nơi rao báo Tin Lành, “Hầu cho hễ ai tin Con ấy, không bị hư mất mà được sự sống đời đời” (John/Giăng 3:16). Khởi điểm là chương trình Thánh nhạc Emmanuel, do Ban Đại diện Tin Lành TP.HCM tổ chức tại sân vận động Phú Thọ, quy mô hàng chục ngàn người và kết quả: trên 1.000 người tin nhận Chúa!

http://news.oneway.vn/videos/Keu_goi_Truyen_giang.mp4

Suốt những ngày vừa qua, các Hội Thánh, Điểm nhóm khắp nơi cũng đã tổ chức các chương trình truyền giảng, mang rất nhiều linh hồn - những ‘món quà’ Giáng Sinh dâng lên cho Ba ngôi Thánh Đức Chúa Trời chúng ta. Nổi bật có thể kể đến các Hội Thánh, Điểm nhóm tại 4 khu vực ở tỉnh Lâm Đồng với 915 người tin nhận Chúa; Hội Thánh Buôn Biăp, Đăk Lăk: 128 người; Ban Hiệp nguyện Hậu Giang: 86 người; Hội Thánh Thông Tây Hội (Gò Vấp) 40 người; Hội Thánh Dầu Giây (Đồng Nai): 40 người; Điểm nhóm Bon Broih, Đăk Nông: 26 người; Ban Đại diện Bình Thuận- Hội Thánh Võ Đắt: 21 người; Ban Đại diện Đà Nẵng - Hội Thánh Đà Nẵng: 19 người; Ban Hiệp nguyện Bình Trung - Quảng Nam: 18 người; Hội Thánh Ngãi Giao, Bà Rịa - Vũng Tàu: 15 người… Và dĩ nhiên, hàng chục ngàn người được nghe Phúc Âm, Danh Chúa được ‘đồn ra’ khắp chốn! Hallelujah, ngợi khen Chúa! Cảm tạ Ngài!

Thảo Phạm

(Ghi chép & tổng hợp)

Bạn thân mến, nếu bạn là người chưa tin Chúa và bạn muốn tiếp nhận Ngài làm Cứu Chúa cho đời mình để nhận được Sự Cứu Rỗi, Tình Yêu và sự Bình An trong tâm hồn. Hay bạn còn nhiều vấn đề, thắc mắc cần giải đáp, hãy liên lạc với chúng tôi bằng cách bấm vào đây hoặc để lại tin nhắn (trong bình luận, qua tin nhắn Fanpage) hay gửi thư đến email [email protected].


“Nầy, Ta đứng ngoài cửa mà gõ; nếu ai nghe tiếng Ta mà mở cửa cho thì Ta sẽ vào cùng người ấy, ăn bữa tối với người và người với Ta
” (Khải Huyền 3:20-BTTHĐ).

Chúa yêu bạn! Và Ngài luôn chờ đợi bạn!

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này