Hà Nội: Tiếp tục trao yêu thương giữa mùa đại dịch

Việt Nam
03:24 18/09/2021

Oneway.vn - Tiếp nối chương trình trao yêu thương, ngày 16/9, Mục vụ Oneway đã kết hợp với HTTL Sở Thượng (phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội) trao gửi những phần quà đến công nhân, sinh viên khó khăn do dịch COVID-19 trên địa bàn.Phần quà gồm những nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, phở khô, trứng gà, dầu ăn, nước mắm...Mục vụ cùng Hội Thánh đã trao 88 phần cho đại diện các hộ nhận tại phường Yên Sở và Hội Thánh Sở Thượng. Những phần quà còn lại đoàn đến thăm và trao tại lán ở của công nhân, phòng trọ của các hộ gia đình và sinh viên. 

Bên cạnh món quà vật chất, điều quý hơn hết đó là người dân có cơ hội đón nhận món quà tâm linh - Tình yêu của Chúa qua những lời chia sẻ của Mục sư Triệu Phúc Tiến - Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Sở Thượng.

Anh Bùi Văn Quyết xúc động chia sẻ lại sau khi nhận quà “Chúng em là đội thợ xây dựng gồm có 7 người, bốn người ở Tuyên Quang và 3 người ở Sơn La. Chúng em người dân tộc Thái, vì gia đình khó khăn nên xuống Hà Nội làm để kiếm thêm thu nhập. Do dịch bùng phát mạnh và phải thực hiện giãn cách nên gần 2 tháng nay chúng em không đi làm được cũng không thể về quê. Đội của em thì không phải thuê trọ do chủ thầu cho ở tại lán nhưng khó khăn về lương thực, thực phẩm. Hôm nay có anh chị và Hội Thánh biết đến hỗ trợ, cho quà thì chúng em mừng và cảm ơn lắm”. Ông Lương Đăng Sơn - Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc phường Yên Sở đại diện địa phương chia sẻ: “Hôm nay, được kết nối với công ty Oneway cũng như Hội Thánh Tin Lành Sở Thượng trao những phần quà đến cho người cần thực sự rất ý nghĩa và vui. Thay mặt phường Yên Sở tôi rất cảm ơn quý công ty và Hội Thánh. Chúng tôi rất mong kết nối được thêm nhiều dự án, nhiều chương trình thiện nguyện hơn nữa để có thể giúp được nhiều người hơn trong lúc cần”.Để tiếp tục hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn trong cơn đại dịch, Mục vụ rất cần sự cầu thay và dự phần dâng hiến từ con cái Chúa khắp nơi. Xin quý vị thêm lời cầu nguyện, đồng công cùng Mục vụ trong những chương trình sắp tới để những yêu thương qua việc lành tiếp tục được lan toả.

 

CTV Miền Bắc

 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này