Hơn 2000 người tham dự chương trình Thánh nhạc Truyền giảng dành cho người Việt Nam tại Úc Châu.

Việt Nam
10:37 15/10/2019

Chương trình Thánh nhạc Truyền giảng dành cho người Việt Nam tại Hội Thánh Tin Lành Springvale, Melbourne, Úc Châu đã được diễn ra trong 2 đêm 12-13/10/2019.

Với hơn 2000 người tham dự trong 2 đêm, qua chủ đề "Quê Hương & Tình Yêu", diễn giả Mục sư Ngô Minh Quang - Hội trưởng Tổng hội Hội thánh Tin Lành của người Việt Nam tại Úc. 

Mục sư Ngô Minh Quang tâm tình "Ở đây việc chia sẻ Phúc âm cho người khác là điều rất khó, những chương trình truyền giảng ở Hội Thánh chỉ khoảng 2,3 thân hữu, nhiều lúc chẳng có ai. Cảm ơn Chúa, con cái Chúa đã luôn cầu nguyện và nổ lực để thực hiện chương trình tốt nhất với mong ước 'bằng mọi cách cho mọi người', hầu cứu thêm nhiều người cho Đấng Christ"

Trong một xã hội hiện đại, bận rộn nơi như đất nước Australia, việc mời gọi thân hữu đến hội Thánh để nghe Phúc âm là điều rất khó khăn. Với phương châm “Mọi cách cho moị người”, chương trình diễn ra theo hướng trình bày những ca khúc về tình yêu quê hương, đất nước sau phần nhạc Thánh truyền giảng và sứ điệp Phúc âm.

Chương trình với sự góp phần của nhiều ca sĩ Cơ Đốc như Ý Lan, Vũ Khanh, Nguyễn Hoàng Nam, Như Trang, Thanh Tuyền... và sau 2 đêm truyền giảng đã có 103 người cầu nguyện tiếp nhận Chúa. Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 19/10 ở Adelaide, Australia.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận từ chương trình Truyền giảng.

 

 

Tin: Châu Liêu

Hình ảnh: BTC - HT Tin Lành Springvale

 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này