Oneway Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Mới – Bạn Sẽ Là Ứng Viên Tiềm Năng?

Việt Nam
02:11 25/03/2022

Nếu bạn là người yêu thích tham gia các dự án công tác xã hội, tổ chức các lớp học Lời Chúa và kỹ năng sống cho các em thiếu nhi; nếu bạn thích viết, thích vẽ, thích dựng phim… hãy liên hệ với Oneway, chúng ta cùng nhau thực hiện nhiều dự án ý nghĩa cho Hội thánh và cộng đồng nhé! 

Trong hơn 10 năm qua, Oneway luôn ấp ủ tâm tình gieo Lời Chúa, sống Phúc Âm qua từng chương trình truyền thông & dự án cộng đồng. Trong mỗi một chương trình hay dự án, nhân sự Oneway đều đầu tư cả tâm huyết trong sự khiêm nhường phục vụ, cầu tiến hoàn thiện từng qui trình & cách thức vận hành. Là một Mục vụ Cơ Đốc, Oneway hoạt động với những giá trị dựa trên Lời Chúa, những chế độ đãi ngộ phù hợp tình hình kinh tế, mức sống của xã hội hiện đại. Chúng tôi cần bạn để cùng hoàn thiện mỗi ngày để được phục vụ tốt hơn, ích lợi hơn và nhiều kết quả hơn. 

Hãy nhắn tin hoặc gọi điện thoại trực tiếp nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin các vị trí tuyển dụng hoặc chính sách đãi ngộ nhân sự; hãy email/inbox hồ sơ ứng tuyển của bạn theo địa chỉ sau nếu bạn đã sẵn sàng: 

  • Email: [email protected] 
  • Điện thoại: 090 1401500 (Zalo, Viber – Mrs Hồng Anh). 
  • Inbox fanpage: fb/www.oneway.vn
  • Thời hạn: bất cứ khi nào bạn sẵn sàng, tốt nhất thì trước 30.4.2022

 

Để xem thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập vào link này: https://oneway.vn/tuyendung/ 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này