Phim mừng Chúa Giáng sinh được trình chiếu tại Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội

Việt Nam
05:57 25/12/2019

Oneway.vn - Tối ngày 22/12/2019, dự án Quyển Sách Thần Kỳ - CBN Việt Nam đã kết hợp với tổ chức Cure international một tổ chức hợp tác với Viện Nhi Trung ương, tổ chức buổi chiếu phim mừng Chúa Giáng sinh cho các em nhỏ đang điều trị tại Khoa thần kinh thuộc Bệnh viện Nhi Trung ương (879 Đường La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội).

Có khoảng gần 150 người tham dự trong đó có: 70 em thiếu nhi, 70 phụ huynh và gần 10 y, bác sĩ cùng tham dự.

Với chủ đề: Món Quà Tuyệt Vời Nhất, trong chương trình, các em nhỏ, các bậc phụ huynh, các y bác sĩ trong bệnh viện cùng được xem phim với tựa đề Giáng Sinh Đầu Tiên: câu chuyện kể về sự Giáng Sinh của Chúa Jesus.Chương trình chiếu phim được tổ chức với mong muốn chia sẻ cho các em nhỏ kém may mắn vẫn có được mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành, được nhận những món quà yêu thương.

Đây cũng là cơ hội để truyền đi thông điệp đến các em nhỏ, phụ huynh, đến các y bác sĩ trong bệnh viện biết được ý nghĩa của Giáng sinh, biết đến Chúa Jesus và lý do Chúa Jesus Giáng Sinh.

Em Cao Thái Sơn đang điều trị u não tại bệnh viện được mẹ đưa đến tham dự chương trình chia sẻ: “Con vui được xem phim về Chúa mùa Giáng sinh, Chúa Jesus sinh ra để ban tình yêu cho con. Cảm ơn cô chú chiếu phim cho con xem và tặng quà cho con”.

Tạ ơn Chúa buổi chiếu phim kết thúc tốt đẹp, nhiều người được nghe về Chúa. 


CTV Miền Bắc

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này