Thực hiện thánh lễ Báp-tem cho hơn 50 học viên cai nghiện

Công tác xã hội
09:34 03/12/2020

Oneway.vn - Ngày 26.11 Trung tâm Cai nghiện Tin Lành Nissi, Ấp Tân Điền Xã Long Thượng, Cần Giuộc, Long An đã tổ chức lễ Báp-tem cho hơn 50 học viên đã theo học lớp giáo lý căn bản trong niềm vui mừng khôn xiết.

Đây là những học viên từng có quá khứ nghiện ngập ma túy, game, trộm cướp mà nay đã trở nên những con người được tái sanh trong Chúa.

Mục sư Lê Minh Phương, người chăm lo cho các Trung tâm Cai nghiện Cơ Đốc Nissi chia sẻ, “Tôi rất cảm động và biết ơn Chúa, từ những con người vô tín, nghiện ngập sống ích kỷ và trong tệ nạn xã hội, nay những con người ấy sẵn sàng từ bỏ tội lỗi, đồng sống đồng chết dâng cuộc đời mình cho Chúa Jêsus, đó là phần thưởng khích lệ nhất trên chức vụ hầu việc Chúa của tôi. Tạ ơn Ngài!”.

Được biết, Trung tâm Giải cứu Cơ Đốc Gia đình Nissi thành lập với mục đích giúp đỡ những người nghiện ma túy, đá, cần sa, rượu, game online, những người bị tâm trí & HIV.

Với tình yêu thương và mong muốn được giúp đỡ những cuộc đời có quá khứ nghiện ngập, cùng sự giúp đỡ từ khắp nơi trong cộng đồng những người tin Chúa. Đến nay, Trung tâm Nissi đã thành lập được 7 cơ sở, với gần 200 học viên tham gia học tập và cai nghiện.

 Mọi thông tin liên hệ:

Trung Tâm Giải Cứu Cơ Đốc Gia Đình Nissi – NISSI CENTER
- Trụ sở tại Ấp tân điền, xã Long Thượng, Huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

SĐT Mục sư Lê Minh Phương: 0904777370

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này