Viên sĩ quan cầu nguyện cho học sinh mỗi ngày

Quốc tế
01:26 09/03/2020

Oneway.vn - “Và nhược bằng dân sự ta, là dân gọi bằng danh ta, hạ mình xuống, cầu nguyện, tìm kiếm mặt ta, và trở lại, bỏ con đường tà, thì ta ở trên trời sẽ nghe, tha thứ tội chúng nó, và cứu xứ họ khỏi tai vạ.”

Những lời trong II Sử ký 7:14 đã dẫn dắt sĩ quan bảo vệ trường học 40 tuổi - DeAndra Warren khi ông cầu nguyện trước cột cờ của trường mỗi buổi sáng, theo Good Morning America.

Đầu tuần này, cô con gái 21 tuổi De’Andria của Warren đã chụp một bức ảnh ông cúi đầu cầu nguyện trước cột cờ trong bộ đồng phục.

“Ít khi thấy một sĩ quan đứng trên sân trường cầu nguyện cho con cái chúng ta! Tôi biết người đàn ông tuyệt vời này, ông đã cầu nguyện cho hệ thống trường học, con cái và cộng đồng chúng ta mỗi ngày cách trung thành! Người đàn ông này chính là bố tôi và tôi rất tự hào khi là con gái của ông! Sĩ quan Warren, chúng tôi rất biết ơn ông!”

Từ năm 2015, Warren đã đến trường tiểu học và trung học cơ sở Wynne để bảo vệ và cầu nguyện cho hơn 600 học sinh.

“Tôi lên đường tuần tra và cầu nguyện khi đi lên đi xuống sảnh”, ông nói. “Một khoảnh khắc nọ, tôi cảm thấy thôi thúc dừng lại ở cột cờ và bắt đầu cầu nguyện cho rất nhiều điều đang diễn ra trong đất nước chúng ta”.

Hiệu trưởng trường công Wynne, Carl Easley đã biết Warren từ khi còn là học sinh. “Anh ấy luôn lạc quan. Luôn luôn dễ chịu, năng động. Trong vài tuần qua, anh ấy truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều. Đó là một phần tính cách của anh ấy.”

Người ta thường bắt gặp Warren giao lưu với các học sinh, chẳng hạn như đọc sách cho các em hoặc dạy các em tập thể dục.

“Thật hạnh phúc khi thấy khuôn mặt các em sáng bừng lên khi chúng tôi “đập tay” với nhau. Tôi luôn cố gắng cho các em thấy ánh sáng tích cực, mặt tích cực của việc thực thi pháp luật”, ông nói.

De’Andria cũng được tác động trong chính cuộc sống mình.

“Tôi cảm thấy mình phải viết một bài về cha Warren, về những gì cha tôi đã tác động đến tất cả học sinh, kể cả thanh thiếu niên. Các em nói với tôi, "Ồ, chị là con gái của chú Warren? Chúng em rất mến chú ấy!”. “Tôi thật sự rất vui khi nghe điều đó”, cô nói. “Vâng, cha tôi đang hành để ảnh hưởng tích cực đến tất cả các em!”.

 

Bài: Mikaela Mathews; dịch: Jennie

(nguồn: christianheadlines.com)

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này