“Yêu con”: Xin phép tạm ngưng kêu gọi & lời cảm ơn từ gia đình

Công tác xã hội
07:05 12/02/2023

Oneway.vn - Như Oneway đã đưa tin ngày 09/01/2023 về việc kêu gọi và cầu thay cho trường hợp của gia đình Mục sư Phùng Văn Thanh (Quản nhiệm HTTL Thái Đen, Sơn La) khi người vợ trẻ qua đời, để lại 4 con thơ cần giúp đỡ. 

Bạn có thể xem lại bài viết tại đây: https://oneway.vn/tin-tuc/keu-goi-and-cau-thay-vo-cua-mot-muc-su-tre-qua-doi-4-con-tho-can-giup-do-50461.html?

Cảm ơn Chúa, sau khoảng thời gian ngắn đưa tin, Oneway có kết nối lại với gia đình và được Mục sư Thanh cho biết, qua bài tin đã có rất nhiều anh chị em liên hệ đến để chia buồn, cầu thay và hỗ trợ tài chính, đồng công cùng gia đình vượt qua thời điểm hết sức khó khăn. 

Và dưới đây là những chia sẻ và lời cảm ơn chân thành từ Mục sư Phùng Văn Thanh: 

“Tôi là Mục sư Phùng Văn Thanh đang truyền giáo cho những dân tộc chưa có người tin hoặc rất ít người tin Chúa tại vùng núi Tây Bắc Việt Nam. Trong 5 năm vừa qua gia đình tôi tập trung truyền giáo cho người Thái Đen tại Sơn La. Đã có một Hội Thánh người Thái Đen được thành lập, đang trong quá trình tăng trưởng thuộc linh. 

Và thời gian vừa qua có một một biến cố lớn xảy ra trong gia đình tôi đó là sự qua đời của vợ tôi và sau đó là các con tôi đều có vấn đề về sức khoẻ nên phải nằm viện điều trị cho đến nay vẫn còn một bé thứ tư đang điều trị ở viện Sản Nhi Quảng Ninh.

Nhận biết hoàn cảnh khó khăn của gia đình tôi, Oneway đã viết bài kêu gọi sự hỗ trợ của quý ân nhân khắp nơi. Cảm ơn Chúa qua sự hỗ trợ của quý vị cho gia đình tôi đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. 

Quý vị đã giúp đỡ tài chính cho các cháu điều trị bệnh và hỗ trợ cho các cháu sau này khiến tôi rất cảm kích về tấm lòng của quý vị. Dầu tôi không thể biết hết được ai là người dâng giúp nhưng tôi cảm nhận được tình yêu thương của quý vị dành cho gia đình tôi, đặc biệt là các cháu. 

Những lời chia buồn, khích lệ, động viên và cầu thay của quý vị thật đáng quý đối với tôi và các cháu trong thời gian khó khăn này. Cầu xin Chúa ban phước tràn đầy cho quý vị.

Về số tiền nhận được qua sự giúp đỡ của ân nhân là lớn đối với tôi. Tôi sẽ có kế hoạch dùng cho các con và người trực tiếp chăm lo cho các con. Sau khi chi trả các khoản chi từ lúc nằm viện đến khi các con ra viện, tôi sẽ dùng số tiền để chu cấp cho các con, dành cho các con ăn học, mua bảo hiểm và những nhu cầu thiết yếu. Xin quý vị cầu thay để tôi khôn ngoan sử dụng tài chính nuôi dạy các con trong những ngày kế tiếp. Cảm ơn quý vị thật nhiều.

Bốn bố con, bé út nằm viện nên không có trong hình

Sinh nhật năm nay con không còn mẹ bên cạnh

Tôi cũng không quên Oneway Media đã giúp chuyển thông tin của gia đình tôi lên mạng xã hội, để qua đó nhiều người biết đến cầu thay và hỗ trợ. Xin Chúa ban ơn dư dật cho Oneway Media ngày càng giúp ích cho nhiều người và trong việc Chúa chung.

Một lần nữa, xin quý vị tiếp tục nhớ đến tôi và các con trong lời cầu nguyện. Đứa út của tôi được xác định bị hội chứng Down, hô hấp khó thở và phải thở oxy, cháu đang nằm viện điều trị tại phòng hồi sức tích cực BV Sản Nhi Quảng Ninh. Bé thứ ba vẫn điều trị tiêm và uống thuốc viêm phổi. Cũng xin Chúa giúp tôi sắp xếp lại cuộc sống đẹp ý Chúa để chu toàn chức vụ và chăm sóc các cháu ở hiện tại và tương lai.

Bé út đang nằm viện trợ thở oxy

Nguyện Chúa dẫn dắt ban ơn cho mỗi chúng ta tiếp tục đi trên con đường của Chúa và sống đẹp ý Ngài. Amen!”

Quý vị thân mến! Cảm ơn Chúa đã sử dụng Oneway làm cầu nối để đưa thông tin những hoàn cảnh cần cầu thay, giúp đỡ đến với nhiều người. Qua đó, chúng ta có cơ hội được bày tỏ lòng thương xót, sự cầu thay và những “chi thể” đang thương tổn, khốn khó cũng nhận được tình yêu, sự giúp đỡ kịp thời.  

Về trường hợp của gia đình Mục sư Phùng Văn Thanh, tính từ thời điểm này Oneway XIN PHÉP TẠM NGƯNG KÊU GỌI. Dẫu vậy, chúng ta vẫn tiếp tục nhớ đến gia đình Mục sư Thanh trong lời cầu nguyện. Nguyện sự chữa lành của Chúa đến với các con, nguyện những bước tiếp theo của Mục sư Thanh về chức vụ và việc nuôi dạy con cái luôn ở trong sự dẫn dắt của Cha Thượng Thiên.

Lời Chúa phán: “Vì trong xứ lúc nào cũng có người nghèo nên tôi truyền dặn anh em rằng: ‘Hãy mở rộng bàn tay giúp đỡ người túng thiếu, nghèo khó trong xứ anh em’”. (‭‭Phục Truyền‬ ‭15‬:‭11). Đâu đó vẫn còn rất nhiều hoàn cảnh cần cầu thay - giúp đỡ, chúng ta hãy tiếp tục đưa tay ra để chạm tình yêu thương của Chúa đến với nhiều cuộc đời. 

 

BBT

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này