Cuộc Thi Thiết Kế Đồ Họa - Chủ Đề: THE LIGHT

Việt Nam
07:17 08/09/2022

Mục vụ Oneway Media phát động cuộc thi Thiết Kế Đồ Hoạ với mong muốn tìm kiếm và kết nối anh chị em tín hữu có niềm đam mê trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo. Từ đây chúng ta có thể cùng hỗ trợ nhau cho ra những tác phẩm chất lượng, ý nghĩa hơn để sử dụng trong các Hội Thánh hoặc sự kiện. Đồng thời tạo sân chơi, giúp các bạn thỏa sức đam mê và sáng tạo trong việc ứng dụng các phần mềm đồ họa.Với chủ đề “THE LIGHT” (có nghĩa là ÁNH SÁNG) để nhắc nhớ chúng ta về Chúa Jêsus và sự giáng sinh của Ngài. Thật, Chúa Jêsus là Ánh Sáng cho thế giới, như Lời Ngài phán: “Ta là ánh sáng của thế gian, người nào theo Ta sẽ không đi trong bóng tối, nhưng có ánh sáng của sự sống” (Giăng‬ ‭8:12). Hãy để mỗi tác phẩm của chúng ta toát lên vẻ đẹp Ánh Sáng và cùng trong tinh thần hướng đến lễ kỷ niệm Mừng Chúa Giáng Sinh 2022.

ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

Tất cả Cơ Đốc nhân từ 18 - 40 tuổi, đang sinh sống tại Việt Nam và nước ngoài, đang học tập và/hoặc làm việc trong nhóm ngành Thiết kế - Sáng tạo.

THỜI GIAN

- Đăng ký dự thi: Từ ngày ra thông báo cuộc thi đến hết 15.09.2022

- Thời gian diễn ra dự kiến: từ ngày 16.09.2022 - 15.10.2022, bao gồm 3 vòng thi

CÁCH THỨC DỰ THI (ONLINE)

- Hình thức thi: có 2 nhóm, nhóm thiết kế đồ hoạ 2D và nhóm vẽ minh họa (Digital Painting)

- Mỗi thí sinh có thể gửi tối đa 03 tác phẩm dự thi cho mỗi vòng

- Các thông tin khác sẽ được Ban tổ chức cung cấp sau khi bạn đăng ký dự thi.

THỂ LỆ

- Các tác phẩm phù hợp với chủ đề và đáp ứng các tiêu chí của đề thi, mang tính Cơ Đốc và có thể ứng dụng rộng rãi trong các Hội Thánh. Các tác phẩm không được chứa nội dung khiêu dâm, chống đối Nhà nước, không được vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.

- Thí sinh tham gia cuộc thi cần chia sẻ bài dự thi của mình trên trang Facebook cá nhân với Hashtag #TheLIGHT2022 #OnewayMedia #ThietKe

- Tác phẩm phải là duy nhất do chính cá nhân thực hiện, không vi phạm bản quyền, không được sử dụng những nội dung có sẵn do một bên thứ ba cung cấp mà không được phép, được thiết kế sau khi cuộc thi được phát động.

- Ban tổ chức không chịu trách nhiệm pháp lý và không bồi thường các vấn đề về kiện cáo nào liên quan đến các tác phẩm dự thi.

- Nếu Ban tổ chức có bằng chứng rằng tác phẩm dự thi không phải là tác phẩm của bạn thì tác phẩm đó sẽ bị loại.

- Bằng việc tham gia cuộc thi, bạn đồng ý cho Ban tổ chức sử dụng giấy phép không độc quyền,miễn phí bản quyền và vĩnh viễn. Giấy phép này cho phép Ban tổ chức sử dụng Tác phẩm dự thi của bạn và phát hành rộng rãi để phục vụ nhu cầu của Hội thánh.

HÌNH THỨC TÍNH ĐIỂM

- Điểm của mỗi bài dự thi sẽ là tổng điểm của điểm trung bình của Ban giám khảo và điểm thứ hạng được bầu chọn online, theo tỉ lệ: điểm trung bình của Ban Giám khảo (75%) và Bầu chọn online (25%)

- Mỗi bài dự thi của thí sinh sẽ được đăng tải trên fanpage Oneway.vn, thí sinh share bài thi của mình để giúp người khác thuận tiện bầu chọn.

GIẢI THƯỞNG

Giải Nhất, Nhì, Ba được chấm dựa trên các tiêu chí: tác phẩm ấn tượng, chuyên nghiệp; thể hiện tốt nội dung, đáp ứng các yêu cầu của đề tài, có tính ứng dụng rộng rãi cho Hội thánh...

Cơ cấu giải thưởng:

01 Giải Nhất: Tai nghe Apple AirPods 2
01 Giải Nhì: Ổ Cứng Di Động Seagate Expansion Portable 1.5TB
01 Giải Ba: Pin sạc dự phòng Energizer 20.000mAh

Và các phần thưởng khuyến khích cho tất cả các thí sinh còn lại.

Lưu ý: các giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không có giá trị chuyển nhượng.

👉🏻Đăng ký dự thi ngay bằng cách điền thông tin vào link này: https://forms.office.com/r/cBKy6pb8zy 

👉🏻Thông tin liên hệ về cuộc thi: https://m.me/www.oneway.vn?ref=TheLIGHT

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này