Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Hội Thánh Liên đoàn Truyền giáo Phúc âm

Việt Nam
02:27 28/10/2019

Oneway.vn - Ngày 22/10/2019 chương trình Lễ tạ ơn Kỷ niệm 30 năm thành lập Hội Thánh Liên đoàn Truyền giáo Phúc âm đã được diễn ra tại Hội thánh Phúc âm với hơn 350 người tham dự.

Với chủ đề Bước Theo Khải Tượng, dựa trên nền tảng Kinh Thánh sách Ê-sai 54:2-3, Mục sư Trần Mai đã có Lời Chúa cho Hội Thánh.

Hội Thánh cùng nhìn lại và biết ơn Chúa về những chặng đường đã qua.

Thầy truyền đạo Điểu Quang (Bình Phước) chia sẻ, “Thật phước hạnh và đầy xúc động khi nhìn lại dòng lịch sử Hội Thánh, những bậc tiền nhân từng chịu bắt bớ, lấy hết tài sản riêng mình để phục vụ Phúc âm và Hội Thánh được thành lập như ngày hôm nay. Mặc dù, Hội Thánh đã phải trải qua nhiều sóng gió nhưng vẫn luôn đứng vững và phát triển. Thật! Chúa đã làm những việc lớn và khó, nhân đó chúng tôi vui mừng.” 

Các ban ngành góp phần tôn vinh Chúa

“Sẽ không yên nghĩ sau kỳ đại hội nhưng tôi kết ước sẽ mở rộng Hội Thánh từ Nam ra Bắc, cống hiến hết sức cho Hội Thánh và cùng hiệp một làm trọn khải tưởng Chúa giao", thầy Điểu Quang tiếp tục.

Được biết, từng chịu nhiều bắt bớ trong sứ mạng giảng đạo nhưng ông bà Mục sư Trần Mai vẫn luôn tận tuỵ hết lòng vì công việc Chúa, bằng mọi cách để Phúc âm được rao ra, trung tín cầu nguyện và mở các lớp huấn luyện, đào tạo những môn đệ cho Đấng Christ, sai phái họ ra đi để mở rộng vương quốc Ngài trên đất. Và cho đến nay, nhiều học trò của Mục sư đã trở thành những người chăn bầy kết quả cho Hội Thánh Chúa khắp nơi.
 

Tin: Sara Đoàn

Hình ảnh: Huỳnh Ngọc Ân Điển

 

 

 

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này