Kết quả bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Sóc Trăng & Cà Mau

Việt Nam
11:49 14/08/2019

Oneway.vn - Nhân kỳ hiệp nguyện tháng 08/2019 của Giáo phẩm và Chấp sự các tỉnh Cà Mau và Sóc Trăng thuộc Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, Hội đồng cũng đã tiến hành bầu cử Ban Đại diện Tin Lành của tỉnh cho nhiệm kỳ 2020-2021.

 

Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau

Vào ngày 5/8/2019, tại nhà thờ Tin Lành Tân Đức, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau đã diễn ra Hội đồng bầu cử Ban Đại diện nhiệm kỳ mới do Mục sư Đỗ Việt Hùng, Uỷ viên Tổng Liên Hội chủ toạ. Kết quả bầu cử bằng phiếu kín 3 thành viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau như sau:

- Trưởng ban: Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân (Quản nhiệm Chi Hội Tắc Vân)

- Ủy viên: Mục sư Nguyễn Gia Bảo (Quản nhiệm Chi Hội Đầm Dơi), Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Cao Thắng (Quản nhiệm Chi Hội Hải An)

Hình 1: Ban Đại diện Tin Lành Cà Mau 2020-2021: (hàng sau từ trái sang) MSNC Nguyễn Cao Thắng, MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân, MS Nguyễn Gia Bảo. Ảnh: httlvn.org

 

Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Sóc Trăng

Kỳ Hiệp nguyện tháng 08/2019 của tỉnh Sóc Trăng diễn ra ngày 6/8 tại nhà thờ Tin Lành Đại Ngãi, huyện Long Phú đã tiến hành bầu cử tân Ban Đại diện nghiệm kỳ 2020-2021. Hội đồng cũng do Mục sư Đỗ Việt Hùng, Uỷ viên Tổng Liên Hội chủ toạ với kết quả cả 3 thành viên đều tái đắc cử, cụ thể như sau:

- Trưởng ban: Mục sư Hồ Nguyên Kha (Quản nhiệm Chi Hội Kế Sách)

- Ủy viên: MSNC Võ Chí Công (Quản nhiệm Chi Hội An Lạc Tây) và MS Dương Phước Hòa (Quản nhiệm Chi Hội Vĩnh Châu).


Hình 2: Ban Đại diện Tin Lành Cà Mau 2020-2021: (hàng sau từ trái sang) MSNC Võ Chí Công, MS Hồ Nguyên Kha, MS Dương Phước Hoà. Ảnh: httlvn.org

Tỉnh Cà Mau hiện có 11 Chi Hội, Sóc Trăng có 7 Chi Hội. Theo quy chế đối với các tỉnh, thành có từ 6 đến 20 Chi Hội thì được bầu cử Ban Đại diện gồm 3 thành viên. Ban Đại diện có nhiệm vụ kết hợp với Uỷ viên Mục vụ Tổng Liên Hội, đại diện cho các Hội Thánh trong tỉnh/thành trước mặt chính quyền địa phương cũng như tổ chức Hội đồng Bồi linh tỉnh/thành hằng năm, Hiệp nguyện hằng tháng, các khoá bồi dưỡng linh phụ cho Giáo phẩm, Chấp sự và tín hữu.

Ban Đại diện cũng kết hợp với các Uỷ ban Chuyên trách của Tổng Liên Hội mở các lớp Kinh Thánh trong tỉnh, thành phố nhằm trang bị cho người hầu việc Chúa, đáp ứng nhu cầu Hội Thánh địa phương.

 

Nguyên Lê

bình luận

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này